Bác sỹ Nguyễn Đức Hinh: Thấp Y Thuật – Mỏng Y Đức.

Thầy thuốc không biên giới

Bệnh do… bác sĩ

http://tuoitre.vn/tin/song-khoe/20071226/benh-do-bac-si/235729.html

Tôi tên là: Nguyễn Thị Hoài Bắc
Điện thoại : 0975.887.168
Email : Touyen2929@yahoo.com
Địa chỉ : số 41 phố Hòa mã – Phường : Ngô Thì Nhậm – Quận : Hai Bà Trưng – Hà nội.

Tôi là một bệnh nhân bị bác sĩ Nguyễn Đức Hinh cố ý hãm hại – ông Hinh đã hủy hoại thân thể tôi và cướp đi quyền làm mẹ, sinh con của tôi. Ông Hinh nguyên là phó giám đốc Bệnh viện phụ sản Trung ương, hiện nay ông Hinh là trưởng Bộ môn Y đức, Hiệu trưởng kiêm Bí thư Đảng ủy trường Đại học y Hà nội. Tôi đi kiện ông Hinh đã hơn 5 năm trời và tôi đã gửi khoảng 30 đơn thư khiếu nại kèm theo các hồ sơ y tế của tôi và các giấy tờ liên quan làm bằng chứng…

View original post 339 more words

Trả lời

Create a website or blog at WordPress.com

Up ↑

